1
ครูสาวมีเซ็กส์กับลูกศิษย์ ป่วยออทิสติก เพราะเหงาและหดหู่ หลังเลิกกับแฟน
เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 58 เว็บไซต์ asiaone รายงานข่าวครูสาวมีเซ็กส์กับลูกศิษย์ เมื่อครูสาวรายหนึ่ง ที่สอนหนังสืออยู่ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 6.5 ปี หลังมีเซ็กส์กับนักเรียนที่ป่วยเป็นโรคออทิสติก
ครูสาวมีเซ็กส์กับลูกศิษย์ วัย 24 ปี ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อรายนี้ ได้มีเซ็กส์กับนักเรียนชายวัย 14 ปี ที่เป็นโรคออทิสติก ภายในรถยนต์ที่จอดไว้ในบ้าน โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมีเซ็กส์กับลูกศิษย์รายนี้มาแล้วในสวนสาธารณะที่ตั้ง อยู่ด้านตรงข้ามโรงเรียน
เหตุการณ์ครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2011 ครูสาวรายนี้ได้ล่อลวงเด็กนักเรียนมาที่บ้านก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กัน เพราะเธอรู้สึกเหงาและหดหู่ใจที่ต้องเลิกรากับแฟนที่คบกันมานานถึง 7 ปี
ครูสาวมีเซ็กส์กับลูกศิษย์ยังซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone และแท็บเล็ต iPad ให้กับนักเรียนป่วยออทิสติก โดยที่แม่ของเด็กไม่ได้เกิดความสงสัย และคิดว่าลูกชายของตัวเองกำลังใช้เวลาว่างกับครูเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม ความจริงก็ถูกเปิดเผยช่วงกลางปี 2012 เมื่อเด็กนักเรียนป่วยออทิสติกเริ่มลงมือทำร้ายร่างกายตัวเองและเปิดเผยความ จริงว่าโดนครูสาวล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์กัน จนดำเนินไปสู่คดีความฟ้องร้องครูสาวมีเซ็กส์กับลูกศิษย์ในที่สุด
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post
 
Top